Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Thiết kế an toàn cho ngôi nhà của bạn



Như chúng ta đã biết, từ rất lâu rồi những nhà quý tộc đã biết thuê bảo vệ để bảo vệ tài sản, nhà cửa và tính mạng của họ. Và ngày nay cũng vậy, họ cũng có những nhu cầu đó. Nhưng hiện nay nhờ khoa học tiên tiến chúng ta không cần phải thuê nhiều bảo vệ để bảo vệ cho căn nhà của bạn, mà giờ đây bạn chỉ cần 1 chỗ mà vẫn có thể quan sát ngôi nhà của mình nhờ những camera được thiết kế, lắp đặt ở những vị trí thích hợp.
Bạn không phải chạy vòng vòng quanh nhà để kiểm tra chỗ này an toàn chưa, chỗ kia an toàn chưa , điều đó khiến bạn mệt mỏi. Hãy để căn nhà của trở thành căn nhà thông minh, hiện đại nhờ hệ thống camera.
Lắp đặt camera gia đình - Bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ bởi hệ thống Camera quan sát rành cho gia đình. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera sẽ giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc bạn cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi nhà của mình từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng.
Với camera bạn có thể :
- Xem hình ảnh ngôi nhà mình khi ở cơ quan hay ở đâu có internet.
- Người dùng có thể quan sát được mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình thông qua mạng internet.
- Người sử dụng có thể ở bất cứ nơi nào cách xa nhà mình hàng ngàn cây số  vẫn có thể từng giờ, từng phút theo dõi được những chuyển động, thay đổi nếu có trong ngôi nhà của mình.
Ngoài việc lắp đặt camera để bào vệ căn nhà của bạn và tạo sự hiện đại cho ngôi nhà bạn có thể lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình, vừa tạo cho ngôi nhà có nét thẩm mỹ lại vừa tạo sự phù hợp cho những ngôi nhà rộng lớn.

Hiện không chỉ các Biệt thự hoặc những ngôi nhà cao cấp mới lắp đặt chuông cửa có hình mà đã được sử dụng rộng rãi cho hầu hết các căn nhà cho đến căn hộ trên các chung cư.


Những ứng dụng trong lắp đặt chuông cửa có hình :
-   Chủ nhà sẽ chủ động trong việc tiếp đón khách như: thay trang phục, chuẩn bị trà nước, sắp xếp bàn ghế đồ đặc ...
-   Nếu là những kẻ lại mặt nghi vấn thì sẽ chủ động không tiếp
-   Tránh phải gặp trực tiếp những kẻ bất chính sử dụng thuật thôi miên đối với chủ nhà hoặc người thân
-   Tránh được trộm cướp tấn công và xông thẳng vào nhà nguy hiểm
-   Tránh gặp những kẻ không muốn gặp
-   Đặc biệt có tác dụng bảo vệ đối với người già và trẻ em ở nhà một mình dễ bị kẻ gian lợi dụng lừa đảo.
-   Chủ nhà trên các tầng cao không cần xuống mà vẫn "nhìn được ai gõ cửa" nhà mình.
-   Giao tiếp trực tiếp với người ngoài cửa qua hệ thống microphone.
Chuông cửa có hình là một trong những ứng dụng công nghệ rất hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn và người thân an toàn - tiện nghi hơn.
Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng hết sức tiện lợi cho ngôi nhà của bạn
Bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà, hoặc từ chối những người khách ngoài ý muốn, giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong các tình huống.
Ngoài ra hệ thống còn cho phép bạn tự quan sát được những sự việc diễn ra bên ngoài bằng cách điều chỉnh camera ở nút ấn chuông.
Hãy là người hiện đại  khi chọn mua các sản phẩm hiện đại để làm mới căn nhà của mình, với chi phí thấp mà bạn vẫn có thể bảo vệ căn nhà mình một cách tốt nhất . Hãy lựa chọn thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét