Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp



Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp . Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.


Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hệ thống điện thoại tổng , cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc.
Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn. Để mua sắm được một hệ thống tổng đài điện thoại cho phù hợp với doanh nghiệp mình thì lại là cả một vấn đề.
Sơ đồ lắp đặt tổng đài điện thoại
* Các chức năng mà khi lắp điện thoại tổng mang lại cho bạn :
1. Chức năng DISA - Fax tự động
DISA - Tính năng lời chào, trực tiếp truy cập vào máy lẻ và nhận tín hiệu fax tự động được tích hợp sẵn trong tổng đài KX-TES824 cho 1 kênh (01 đường trung kế hoạt động) và 3 cấp (3 lớp lựa chọn).
- Trực tiếp truy cập máy lẻ (Không qua lễ tân)
- Lời chào tự động 3 cấp
- Tự nhận tín hiệu Fax và truyền tới máy Fax
Với việc lắp thêm Card DISA mở rộng, bạn có thể nâng cấp chức năng DISA lên 2 kênh 3 cấp.
2. Hiển thị số gọi đến (Caller ID)
- Nhận ra người gọi trước khi nhấc máy
- Quản lý cuộc gọi tốt hơn
3. Hộp thư thoại *
Card tin nhắn thông báo (tùy chọn) đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhỡ một cuộc gọi hoặc thông báo quan trọng từ một khách hàng hoặc đồng nghiệp
- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
- Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
- Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Bạn có nghĩ rằng tổng đài điện thoại đối với bạn bây giờ là lựa chọn hợp lý .Hãy lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, chất lượng đối với doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét