Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Thiết bị an ninh cho khách sạn


Bạn là chủ của một khách sạn lớn và bạn muốn khách sạn được nhiều khách du lịch biết đến. Bạn muốn khách du lịch biết đến khách sạn của bạn không phải vì nó nằm tại một khu du lịch nổi tiếng mà được bết đến nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Bạn muốn biết nhân viên của mình phục vụ khách hàng như thế nào để đưa ra những chiến lược tốt nhất. Bạn muốn khách sạn của mình mang lại sự thoải mái cho khách hàng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại. Để giải đáp những băn khoăn đó bạn có thể cần đến những lời khuyên, có lẽ những lời khuyên nhỏ có thể giúp bạn giảm bớt nhưng băn khoăn bạn đang gặp phải .
Những lời khuyên hữu ích dành cho những ông chủ khách sạn :


Với khách du lịch thì họ luôn cần ở các khách sạn nơi mình ở là sự chuyên nghiệp, điều đó khiến nhiều chủ khách sạn đau đầu bởi họ đâu thể giám sát nhân viên của mình 24/24 để biết chắc rằng nhân viên của mình có phục vụ khách tốt hay không. Bạn là chủ 1 khách sạn, khi bạn có việc phải đi công tác xa bạn luôn thấy không yên tâm cho khách sạn của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng 1 hệ thống camera : Với camera chúng có thể giúp bạn rất nhiều việc. Khi bạn lắp đặt camera bạn có thể quan sát những nhân viên của mình làm việc như thế nào để bạn có thể kịp thời điều chỉnh hợp lý. Khi lắp camera bạn có thể quan sát được khách hàng của mình làm gì khi ra khỏi phòng trước khi ra khỏi khách sạn để kiểm soát khi có nhưng tình huống bất ngờ sảy ra. Khi lắp đặt camera bạn có thể ngăn ngừa những hành vi xấu có thể gây ảnh hưởng không tốt cho khách sạn của bạn. Thật đơn giản khi lắp đặt 1 hệ thống camera : Đối với khách sạn thì camera thường được lắp ở đại sảnh, lắp tại hành lang . Bạn chỉ cần có 1 phòng điều khiển, ở đó có một 1 đầu ghi hình và màn hình. Như vậy là bạn có thể kiểm soát được mọi việc. Bạn cũng có thể yên tâm khi đi công tác xa, bạn vẫn có thể xem được qua một tên miền được cung cấp sẵn, bạn luôn quan sát được khách sạn của mình mọi lúc mọi nơi.

Đối với khách du lịch họ không thích nhân viên khách sạn làm phiền họ những lúc họ nghỉ ngơi. Một lời khuyên nữa dành cho chủ khách sạn đó là : Tổng đài điện thoại . Bạn có thể lắp đặt 1 tổng đài chính đặt tại quầy tiếp tân và các điện thoại ở các phòng trong khách sạn là những điện thoại nội bộ liên lạc giữa khách và nhân viên khách sạn. Dùng tổng đài điện thoại vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí và cũng vừa không làm khách khó chịu.

Nếu bạn muốn khách sạn của mình chuyên nghiệp trong phục vụ, bạn cũng có thể lựa chọn chuông cửa có hình để lắp tại cửa các phòng của khách sạn. Như vậy khách bên trong có thể biết được ai đến phòng mình để họ có thể mở cửa cho khách và cũng để cho khách tránh những vị khách không mời , nhưng người họ không muốn tiếp. Nhưng lắp chuông cửa có hình cho các phòng trong khách sạn thì có lẽ chi phí tương đối lớn.
Trên đây là nhưng lời khuyên giúp nhưng ông chủ khách sạn cân nhắc và sử dụng một cách hiệu quả để tạo sự chuyên nghiệp cho khách sạn của bạn. Điều đó giúp quảng bá khách sạn của bạn và cũng để quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam đến bạn bè trên thế giới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét