Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Lắp đặt camera cho công ty và các gia đình


Ngày nay kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đi kèm với các tệ nạn xã hội và trộm cướp ngày càng gia tăng . Vì vậy nhu cầu trang bị cho gia đình, công ty, cửa hàng,  hệ thống camera chống trộm  là vô cùng cần thiết.
Theo một định nghĩa đơn giản nhất thì Camera là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc Camera quan sát, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn .Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Lắp đặt Camera đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó.
Làm thế nào để lựa chọn sản phẩm thích hợp và phương án giải quyết trong xu hướng số hóa hiện nay Camera giám sát ngày càng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và với sự tiến bộ của kỹ thuật mạng thì việc sử dụng các hệ thống giám sát như camera mạng  và đầu ghi hình ngày càng nhiều hơn .



Cách lựa chọn 1 camera cố định tốt :
- Cảm biến hình ảnh (Imagie sensor)thường là công nghệ CCD. gồm các loại 1/2", 1/3", 1/4". Đây là thông số chỉ độ rộng của ống kính. Độ rộng càng cao càng tốt. 1/2">1/3">1/4".
- Độ nhạy sáng tối thiểu (Lux)
- Độ phân giải(TVL), càng cao càng tốt (540TVL, 480TVL...) Chú ý khi chọn camera nên chọn các loại khác nhau có thông số này tương đương nhau, nếu không thì hình ảnh sẽ có sự khác biệt rõ khi nhìn trên cùng màn hình quan sát.
- Tiêu cự của ống kính.
Đối với dòng camera cố định, tiêu cự ảnh hưởng tới tầm quan sát của thiết bị. Tiêu cự càng thấp thì phạm vi quan sát càng gần. Với dòng camera thân dài cố định, thường ta phải chọn riêng thân camera và ống kính.
Ống kính camera cố định gồm có 2 loại
+ Ống kính fix lens: chỉ quan sát rõ trong một khoảng nhất định
+ Ống kính varifocal lens: quan sát rõ trong phạm vi rộng, và điều chỉnh bằng tay (tương tự như điều chỉnh độ rõ của ống kính máy ảnh



Quy trình lắp đặt camera :
- Gặp gỡ khách hàng khảo sát vị trí lắp đặt camera
- Đưa ra giải pháp, số lượng, loại camera quan sát thích hợp.
- Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt, dây cáp an toàn.
- Cho nhân viên thi công lắp đặt camera
- Giám sát, kiểm tra quá trình thi công lắp đặt camera
- Test hình ảnh, góc quan sát sau khi đã hoàn thành lắp đặt camera
- Tiến hành bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
Bạn muốn lắp đặt camera cho công ty hay gia đình của bạn hãy đến với chúng tôi, công ty chuyên tư vấn miễn phí cho quý khách và test hình ảnh cho bạn xem trực tiếp . Nếu bạn đang do dự hãy đến tôi, công ty chúng tôi lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu, tư vấn và lắp đặt camera tận nhà 24/24 và làm việ tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét